Địa chỉ Bán Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic giá Rẻ nhất tại Hải Phòng

* Shop Máy Rửa Bát Nội Địa Nhật tại Hải Phòng, Hà Nội là một trong những đơn vị đi đầu & có nhiều kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, điện gia dụng nội địa Nhật bãi, Trong đó sản phẩm ưu đãi và cũng là thế mạnh là các dòng Máy Rửa Bát Nội Địa Nhật Panasonic mới & đã qua sử dụng được chọn lọc nên còn rất mới và đẹp, trước khi vận chuyển đến bàn giao & lắp đặt cho khách hàng sẽ được các kỹ thuật kiểm tra rất cẩn thận, đồng thời giá thành chắc chắn tốt nhất Hải Phòng, Khu vực miền Bắc, Việc lắp đặt máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic khá đơn giản nên Quý khách ở xa có thể mua hàng trực tuyến, tự thiết kế & lắp đặt.

Dic chi ban may rua bat noi dia nhat panasonic tai Hai Phong

Thiết kế hệ thống nhà bếp là công việc tất yếu đối với mỗi gia đình, Trong đó Máy rửa bát là một trong những thiết bị cần thiết. Máy rửa bát trên thị trường Việt Nam nói chung cũng như thị trường Hải Phòng và các tỉnh lẻ nói riêng rất phong phú và đa dạng. Vậy tại sao Máy rửa bát nội địa nhật Panasonic đã qua sử dụng hoặc mới nguyên hộp đang được nhiều người tin dùng và ưa thích. Chắc chắn do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng nội địa có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản luôn bền, luôn chất lượng và tiết kiệm nước, tiết kiệm nhiều điện năng một cách tối đa nhất. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến tính năng, lợi ích, sức khỏe của người tiêu dùng.

May rua bat noi dia nhat Panasonic tau Hai Phong 

Hình ảnh máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic đặt bàn lắp đặt hoàn thiện tại Hải Phòng

Hiện nay, điều mà khá nhiều khách hàng quan tâm nhất là không biết lựa chọn cửa hàng, nhà cung cấp máy rửa bát nội địa Nhật nào có giá thành tốt, chất lượng cũng tốt, chế độ bảo hành cũng tốt, được phục vụ tư vấn tận tâm, tận tình chu đáo nhất. Với hơn 15 năm chuyên nghiên cứu và cung cấp các thiết bị về đồ gia dụng Nhật thì Shop Máy Rửa Bát Nội Địa Nhật Panasonic tại 380 đường Đà Nẵng, quận Hải An, Hải Phòng chắc chắn xứng đáng là địa chỉ uy tín, tin cậy đảm bảo các yếu tố cả chất và lượng để Quý khách hàng đặt niềm tin mua sắm những sản phẩm ưng ý, với chi phí rẻ nhất.

May rua bat noi dia nhat Panasonic tau Hai Phong

 Hình ảnh máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic âm lắp đặt hoàn thiện tại Hải Phòng

 * Tại Quận Hải An -  Hải Phòng, Chúng tôi là một trong những thành viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành điện máy, điện gia dụng Nhật, hiện chúng tôi đang phụ trách kênh bán hàng tại Shop Máy rửa bát nội địa nhật tại thị trường Hải Phòng và cung ứng đến các cửa hàng trên rất nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, Đặc biệt là thị trường Hải Phòng, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Quảng Ninh, Hà Nội, Hà Nam,Thái Bình. Bởi vậy các thành viên làm việc tại Shop chúng tôi luôn trọn tâm huyết và nỗ lực ở mức tối đa để dành nhiều thời gian phân tích, đánh giá và nghiên cứu những kiến thức, ưu điểm, tính năng, mẫu mã, các công nghệ mới của các dòng máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic, cùng với sự đổi mới trong nhu cầu sử dụng, tiêu dùng để áp dụng vào thực tế nhằm đáp ứng được yếu tố thay thế cho con người,đặc biệt chị em phụ nữ sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn để chăm sóc con cái và gia đình mình, Từ đó chắc chắn gia đình của chúng ta ngày càng hạnh phúc, viên mãn hơn.

May rua bat noi dia nhat Panasonic moi tai Hai Phong 

Hình ảnh máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic New mở hộp tại Hải Phòng

Năm 2020, Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, Shop Máy rửa bát nội địa Nhật xin được chia sẽ một số kiến thức hữu ích về máy rửa bát nội địa Panasonic xuất xứ từ Nhật, Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm tiêu dùng có ích cho gia đình mình !

May rua bat noi dia nhat Panasonic tai Hai Phong

Hình ảnh máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic mở cửa trước - mở ngang về phía trước

I. Tìm hiểu về Tính năng, thông số của Máy rửa bát nội địa Nhật thương hiệu Panasonic.

1.  Tính năng của máy rửa chén bát nội địa nhật Panasonic:

- Với công nghệ tiên tiến, luôn dẫn đầu thế giới giúp cực đại hóa sức mạnh của từng giọt nước luôn đảm bảo tiết kiệm tối đa năng lượng và lượng nước tiêu thụ trong mọi điều kiện. Trong quá trình rửa nước được đun nóng và phun áp lực cao với các đầu phun kích thước nhỏ đảm bảo rằng các bề mặt bên trong và bên ngoài của bát đĩa được phun một các tối ưu và đều khắp khoang máy. Kết quả từ Hệ thống này là tạo ra một sức mạnh ở mức hơn 4100 lít nước với chỉ 6 Lít đến  11 Lít nước đầu vào.

- Với công nghệ Inverter tiết kiệm tối đa điện tiêu thụ

- Chắc chắn sạch hơn rửa bằng tay

- Có chức năng khử mùi diệt khuẩn, tiệt trùng đảm bảo vệ sinh an toàn

- Tùy chỉnh, chọn sấy, rửa nhiệt độ cao, rửa nhanh, rửa đêm, rửa không chất tẩy rửa, không sấy...vv.

- Có ngăn chứa : Bát, đĩa, cốc, thìa, Đĩa, Ly… ;

- Mỗi lần rửa hết khoảng 11L nước

- Mỗi lẫn rửa có thể rửa được 6 đến 10 bộ bát đĩa

- Chọn Thời gian rửa theo chế độ hoặc chế  độ auto

- Tiết kiệm thời gian;

- Thân thiện với môi trường hơn là rửa bằng tay

- Do độ ồn thấp nên máy hoạt động êm;

- Ở chế độ auto Tự sấy khô sau khi rửa;

- Vệ sinh an toàn, dễ ràng

* Đối với dòng máy Panasonic có một số dòng máy công nghệ Econavi, Công nghệ này có bộ cảm biến thông minh giúp phát hiện các tình huống gây lãng phí điện và tự động điều chỉnh để phù hợp với tình trạng của người sử dụng tạo ra những tiện ích thú vị. Đối với sản phẩm máy rửa bát cảm biến Econavi sẽ xác định khối lượng, số lượng bát đĩa và nhiệt độ để điều chỉnh lượng nước và thời gian rửa.

May rua bat noi dia nhat Panasonic tai Hai Phong

Hình ảnh máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic mở cửa trước - Mở ngang phía trước nhưng cánh nâng lên trên

2.  Một số thông số kỹ thuật Máy rửa bát nội địa nhật Panasonic.

- Công suất tiêu thụ khi rửa 90W và khi sấy là 950W

- Công suất trên máy: 1,165 W(50 Hz)/1,180 W(60 Hz)

- Điện áp 110V

- Kiểu cửa đối diện mở trực tiếp, Có dòng máy mở ngang hoặc cửa nâng lên

- Lượng nước sử dụng tối đa cho mỗi lần rửa là 11 Lít

- Kích thước nhỏ gọn: 550x 540x 335mm ( Đối với máy gia đình )

- Trọng lượng gồm: 18kg, 19kg, 20kg, 21kg

- Độ ồn: 36dB

- Hiển thị bằng màn hình LED và phím bấm điện tử

- Thời gian rửa: Khoảng 72 Phút đến 2.5h, tùy vào cách chọn thời gian rửa đầy đủ hay không

- Đối với máy đã qua sử dụng giá thành thường giao động từ: 5 Triệu đến 12 Triệu, giá tùy vào chất lượng, năm sản xuất, Model, dung tích và tính năng.

- Đối với máy mới nguyên hộp để bàn giá thành thường giao động từ: 16 Triệu đến 19 Triệu (Máy gia đình mini không rửa được nồi )

- Đối với máy mới nguyên hộp lắp âm tường giá thành thường giao động từ: 26 Triệu đến 29 Triệu (Máy gia đình lắp âm bàn có thể rửa được nồi )

* Nếu Quý khách đang có nhu cầu, Vui lòng Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

► Xem thêm một số thông số Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic mới lắp âm bàn, với thông tin như sau

- Loại cửa đối diện mở kéo trực tiếp

- Tần số:  (50/60Hz - 60Hz )

- Công suất:  675W/50Hz、700W/60Hz  

- Lượng nước sử dụng cho mỗi lần rửa 40L

- Máy lắp âm tường, mỗi lần rửa có thể rửa được trên dưới 40 bộ bát đĩa, có thể rửa được nồi

- Thời gian rửa: Khoảng 3h đến 4h, tùy vào cách chọn thời gian rửa đầy đủ hay không

* Nếu Quý khách đang có nhu cầu, Vui lòng Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

 ===========

II. Tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu về quy trình hoạt động chung của máy rửa bát nội địa nhật Panasonic đang được bán tại Hải Phòng:

- Chương trình rửa của máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic là tự động Automantic, máy sẽ hoạt động tự động dựa trên cảm biến về nguồn nước, khối lượng bát đĩa và độ bẩn của bát đĩa, Bao gồm 04 quy trình khép kín chính sau:

1. Sau khi bật khởi động ( Phải đảm bảo có nguồn nước vào, xếp bát đĩa vào máy ngăn nắp) sẽ tự động đun sôi nước ở 80 độ C đồng thời khử độc

2. Sau khi đun nước 80 độ C thì máy bắt đầu rửa bát đĩa

3. Sau khi rửa xong là quá trình Xả đa chiều;

4. Cuối cùng kết thúc là Sấy khô, diệt khuẩn, tiệt trùng;

* Ưu điểm trong quy trình rửa của máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic bán tại Hải Phòng:

-  Chương trình rửa xoong chảo: Chương trình rửa mạnh dành cho đồ gáu bẩn, nồi xoong chảo ( Đối với máy rửa bát Panasonic loại âm tường )

- Chương trình rửa ly, cốc, chén: Rửa rất nhanh (  Đối với máy rửa bát Panasonic loại để bàn & âm tường

- Chương trình rửa tráng: Áp dụng với bát đĩa, xoong nồi chảo đã rửa nhưng để lâu chưa dùng nên phải tráng qua lại.

- Chức năng rửa nhanh: Giảm thời gian rửa đến 48% đến 52% mà máy không phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa sấy. 

May rua bat noi dia nhat Panasonic tai Hai Phong 

Hình ảnh một số máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic đã qua sử dụng, Test chạy Ok 

* Hiện Nay tại Hải Phòng, Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Shop Máy Rửa Bát Nội Địa Nhật tại Hải Phòng sẽ mang đến cho Quý khách những sản phẩm ưng ý nhất, những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi tự tin để đảm bảo với Quý khách rằng các sản phẩm máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic của chúng tôi cung cấp tại thị trường Hải Phòng ( Các quyện thành phố như  Quận Đồ Sơn, Quận Dương Kinh, Quận Hải An, Quận Hồng Bàng, Quận Kiến An, Quận Lệ Chân, Quận Ngô Quyền, Huyện An Dương, Huyện An Lão, Huyện Bạch Long Vĩ, Huyện Cái Hải, Huyện Kiến Thụy Huyện, Thủy Nguyên, Huyện Tiên Lãng, Huyện Vĩnh Bảo...) luôn đảm bảo Quý khách yên tâm về chất lượng, giá thành, chế độ bảo hành, tư vấn tận tâm và chu đáo từ đội ngũ chuyên nghiệp

Kich thuoc May rua bat noi dia nhat Panasonic tai Hai Phong 

Kích thước tham khảo máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic đặt bàn bếp

* Đối với khách hàng ngoài khu vực Hải Phòng, Shop chúng tôi có giao hàng đến tận tay người tiêu dùng

III. CAM KẾT CỦA SHOP MÁY RỬA BÁT NỘI ĐỊA NHẬT TẠI HẢI PHÒNG

- Trước khi vận chuyển máy đến tay người tiêu dùng, Kỹ thuật viên của shop sẽ kiểm tra, test chạy thử đảm bảo máy chạy tốt

- Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng.

- Thợ kỹ thuật, nhân viên giao hàng tận tâm nhiệt tình trong công việc.

- Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng, hàng sẽ được giao như đúng những gì shop cung cấp

-  Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt  nhất.

-  Chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả và các chương trình ưu đãi luôn hướng tới sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

May rua bat noi dia nhat Panasonic tai Hai Phong 

► Là một đơn vị cung cấp các giải pháp hệ thống thiết bị nhà bếp gia đình tại Hải Phòng, Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn, lựa chọn và cũng là Địa chỉ bán máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic, thiết bị nhà bếp với tiêu chí “An toàn, hiệu quả, tiết kiệm và bảo vệ môi trường”. Hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để nhận những giá trị ưu đãi nhất.

  ==================

Thông tin liên hệ tư vấn, hỗ trợ 24/24h.

Hải Phòng: 380 đường Đà Nẵng - quận Hải An - TP. Hải Phòng

 Hà Nội:  Thanh Xuân - Hà Nội

 Mở cửa từ 8h 0P đến 20h 15P các ngày trong tuần ( Thứ 2 đến thứ bảy ). Chủ nhật quý khách vui lòng liên hệ trước

Hotline: 0963 095 056 hoặc 0901 511 516 ( Zalo, Viber, Inbox…) 

Website: Mayruabatnoidianhat.com - Facebook.com/Mayruabatnoidianhat

 
Chat Zalo
Chat Facebook
0983 752 055