Tìm hiểu về máy hút ẩm sử dụng màng lọc Ion

 Tìm hiểu về máy hút ẩm sử dụng màng lọc Ion - Thế nào gọi là máy hút ẩm sử dụng màng lọc Ion ?

 
- Dòng máy hút ẩm này sử dụng phương pháp Ion hóa để tách phân tử nước trong không khí thành các nguyên tử Oxy và Hidro, các nguyên tử Oxy sẽ được kết hợp với một nguyên tử Oxy khác tạo thành phân tử O2 và trả lại môi trường không khí.
 
- Nguyên tử H+ được dẫn vào trong máy hút ẩm, kết hợp với một nguyên tử Oxy khác để tạo thành phân tử nước và phân tử nước này được giữ lại trong máy hút ẩm.
 
-  Phương pháp này không những làm giảm độ ẩm trong không khí mà còn làm tăng lượng khí O2 trong không khí. Cùng một cơ chế này, ta có thể làm quá trình ngược lại để làm máy tạo độ ẩm cho không khí.
 
- Phương pháp này hiện nay được ứng dụng để làm những máy hút ẩm siêu nhỏ, làm màng lọc trong máy lọc nước và ứng dụng trong công nghệ hóa học.
Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý!
 
* Mayhutamnoidianhat.com - Điện Gia Dụng Nhật Bản là đơn vị chuyên Phân phối máy hút ẩm nội địa Nhật với công nghệ Inverter tiết kiệm điện đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Corona, Mitsubishi, Panasonic, Hitachi, Mitsubishi, Sharp... vv. Tất cả các sản phẩm được bảo hành 12 tháng, Hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc
 
Trân trọng !

 

 
Chat Zalo
Chat Facebook
0983 752 055